một số cách điều trị mụn giết dành cho những chị em, tạo điều kiện cho các chị em càng ngày càng rạng ngời hơn nữa trong các mắt của những ...

11 bí kíp làm đẹp bạn không thể bỏ qua

By | 20:51 Leave a Comment
một số cách điều trị mụn giết dành cho những chị em, tạo điều kiện cho các chị em càng ngày càng rạng ngời hơn nữa trong các mắt của những chàng nhắc riêng và tấc cả mọi người tiếp giáp với tổng thể. không với người phụ nữ xấu chỉ sở hữu người nữ giới chưa biết làm đẹp mà thôi, hãy theo dõi bài viết này để giúp các em các chị các mẹ trở nên đẹp rạng ngời hơn nha.
1. Ngưng dùng các loại thuốc tự tìm, ko có trong toa thuốc
dùng các cái thuốc ko theo toa với thể gây kích ứng da, dẫn tới mụn nặng hơn. Để mang kết quả rẻ nhất chỉ nên dùng thuốc điều trị mụn theo như chỉ định của thầy thuốc.
hai. bàn thảo có bác sĩ
Hãy hỏi thầy thuốc những điều can dự đến mụn trứng cá mà bạn ko rõ. Hiểu biết về mụn cũng như những trắc trở của bạn giúp cho việc điều trị có hiệu quả hơn.
3. tránh nặn, lể hay hút mụn
các động tác này làm những loại mụn đầu trắng, đầu đen hay mụn nang nặng hơn, trở nên khó trị hoặc gây biến chứng sẹo, mang thể là sẹo vĩnh viễn. Trong trường hợp cần lấy nhân mụn ra thì thấp nhất phải mang nhân viên y tế kinh nghiệm thực hiện kèm sở hữu những nguyên tắc vô khuẩn.


4. hạn chế dùng xà phòng sở hữu tính gột rửa mạnh, cọ mặt, các chất làm se da và đắp mặt nạ
những thứ này mang thể kích ứng da, khiến mụn tăng trưởng. bên cạnh đó, da bị kích ứng sẽ khó dung nạp mang những thuốc điều trị. dùng một mẫu sản phẩm dịu nhẹ 2 lần/ngày để rửa sạch da giúp kiểm soát mụn hiệu quả và ngăn ngừa xuất hiện mụn mới.
5. lúc rửa mặt ko nên chà xát lên da
Động tác này có thể giúp loại bỏ chất dầu và bụi bẩn nhưng lại gây kích ứng da, làm cho mụn vững mạnh. Nên rửa bằng nước ấm (không phải là nước nóng) có 1 sản phẩm dịu nhẹ, dùng những đầu ngón tay trâm nhẹ nhàng lên vùng da cần khiến cho sạch.
6. Chờ khoảng 5-15 phút trước lúc bôi thuốc
Bôi thuốc ngay sau khi tắm hay rửa mặt sở hữu thể gây kích ứng da. Da khá ẩm thu nhận thuốc tốt nhất.
7. Chỉ sử dụng những sản phẩm săn sóc da, tóc không sở hữu chất dầu
Phấn trang điểm, gel vuốt tóc và các mỹ phẩm khác ko nên cất dầu. Chất dầu gây tắc lỗ nang lông, làm cho mụn vững mạnh. Hãy sử dụng các sản phẩm được dán nhãn "không cất chất dầu" (oil-free), "không gây mụn trứng cá" (non-acnegenic), "không sinh nhân mụn" (noncomedogennic), "không khiến cho tắc lỗ nang lông" (won't clogpores).
8. Bôi thuốc điều trị mụn trước khi trang điểm
Điều này giúp cho việc điểm trang không tác động tới mụn và cũng ko làm cho mất tác dụng của thuốc.
9. tiếp tục sử dụng thuốc khi da đã sạch mụn
Để duy trì kết quả và ngăn phòng ngừa mụn trở lại, đa số những trường hợp cần sử dụng ít ra một cái thuốc trị mụn. giả dụ bạn đang tiêu dùng thuốc không kê toa, mang thể giảm tần suất bôi khoảng vài lần mỗi tuần.
10. nhẹ nhàng rửa sạch da sau khi ra mồ hôi
Ra mồ hôi nhất là khi đội nón hay đội mũ bảo hiểm sở hữu thể làm mụn nặng hơn hoặc xuất hiện mụn mới, bởi vậy nên nhẹ nhàng rửa sạch da ngay sau lúc tiết mồ hôi.
11. bền chí chờ tác dụng của thuốc
Thường cần khoảng 6-8 tuần mới khởi đầu thấy hiệu quả và tổng thời gian điều trị có thể kéo dài 6 tháng để sạch mụ
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: